MOTOBOX phiên bản mới nhât 1.7 phát hành ngày 8/8/2019 với tính năng mới: cập nhật hiệu chỉnh ODO các xe mới YAMAHA: NVX, JANUS, TFX, EXCITER 2019
MOTOBOX được thiết kế như 1 thiết bị phần cứng cộng thêm và tương thích với thiết bị cầm tay MOTOSCAN hoặc phần mềm
MOTOBOX trên máy tính hoặc thiết bị cầm tay Smartphone nhằm mục đích hỗ trợ dữ liệu và bổ sung các chức năng chuyên sâu, đặc biệt cho người thợ điện, điện tử xe máy thế hệ mới
MOTOBOX sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề chuyên nghiệp để sửa chữa, hiệu chỉnh, lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy sử dụng công nghệ điều khiển điện tử thế hệ mới ở thị trường Việt nam và các nước trên thế giới
MOTOBOX là 1 phụ kiện chuyên sâu cho các kỹ sư điện, điện tử xe máy trong các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy để sửa chữa phần cứng ECU, khắc phục các lỗi về phần mềm ECU và hiệu chỉnh thông số kỹ thuật
Từ phiên bản MOTOSCAN 5.7 đã hỗ trợ chức năng cao cấp có khả năng giao tiếp với MOTOBOX và điều khiển MOTOBOX như 1 máy tính chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế dạng ADAPTER với sản phẩm truyền thống MOTOSCAN, đẹp, chắc chắn, tích hợp nhỏ gọn, giá thành thấp, phù hợp với các xưởng sửa chữa
CHỨC NĂNG
1. Mô phỏng các tín hiệu đầu vào (INPUT) của ECU
- Tín hiệu xung điện kỹ thuật số và xung tương tự:
Mô phỏng các tín hiệu xung số biến đổi nhanh TTL (Vuông) để giả lập các tín hiệu cảm biến điện từ và cảm biến hiệu ứng Hall như: Cảm biến tốc độ xe (VSS), cảm biến tốc độ bánh xe (cho ABS), cảm biến trục cơ (CKP), cảm biến trục cam (CMP) vv…các tín hiệu có thể giả lập thay đổi tần số biên độ, số răng và khuyết các loại của vành răng cảm ứng.
- Tín hiệu điện áp tương tự biến đổi chậm bao gồm cả dải rộng và dải hẹp
Mô phỏng tín hiệu điện áp trong dải TTL (0V đến 5V) để giả lập các tín hiệu như: cảm biến nhiệt độ động cơ (ECT), nhiệt độ khí nạp (IAT), vị trí bướm ga (TPS), cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút khí nạp (MAP), cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) và cảm biến điện áp dải hẹp Oxygen O2S…
2. Mô phỏng các tín hiệu đầu ra (OUTPUT) của ECU
Mô phỏng xung điện công suất điều khiển các cơ cấu chấp hành như: Rơ le, van điện từ góc mở dải liên tục, bôbin đánh lửa, kim phun…
Hiệu chỉnh điện áp, biên độ, tần số, giống với tín hiệu thực trên xe, hiệu quả trong chẩn đoán, phân đoạn, loại trừ và sửa chữa.
3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn công tơ mét điện tử (ODO) cho kiểu EEPROM rời bên ngoài của các xe:
- HONDA: Air Blade 125, CBR 250, Future NEO Fi, Future X Fi,Lead 125 (2013 – 2016), Lead 125 (2017 – 2018), PCX (2008 -2018), SH 300i (2008-2015), SH 300i (2016 – 2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2013 – 2017), Sh Mode (2913 – 2017), MSX, VARIO 150, Winner, Dylan, Wave 125 (Thái Lan), Click 125i (2013 – 2014), Click 125i (2015 – 2017), Scoopy-i
- YAMAHA: NVX, Janus, TFX, Exciter 2019, Acruzo, Exciter, Fz 150, Fz 150, Fz 150i, Grande, Nouvo SX, Nouvo LX, YZF-R3, R15
- SUZUKI: Raider 150
4. Lập trình, sửa chữa, nâng cấp phần mềm ECM (firmware) cho:
- PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
- HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
TRỌN BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:
Máy chuẩn đoán lỗi xe máy Motoscan và MOTOBOX
Đặc điểm nổi bật
ỨNG DỤNG CỦA MOTOBOX
- Sử dụng để kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các ECU và hệ thống điện, điện tử trên ô tô, xe máy.
- MOTOBOX sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề chuyên nghiệp để sửa chữa, hiệu chỉnh, lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy sử dụng công nghệ điều khiển điện tử thế hệ mới ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
- MOTOBOX là một phụ kiện chuyên sâu cho các kỹ sư điện, điện tử xe máy trong các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy để sửa chữa phần cứng ECU, khắc phục các lỗi về phần mềm ECU và hiệu chỉnh thông số kỹ thuật.
Thông số kỹ thuật
MOTOBOX - PHỤ KIỆN CỦA MOTOBOX
- Mã sản phẩm: MT0006
- Hãng sản xuất: DTDAUTO
- Xuất xứ: Việt Nam
Video
Bán MOTOBOX - Phụ kiện máy chuẩn đoán lỗi MOTOSCAN chính hãng
Liên hệ